‘Đụng’ đến cựu ủy viên Bộ Chính trị, một tờ báo bị đình chỉ 3 tháng

Hôm 22/2, báo điện tử Người Tiêu Dùng buộc phải cải chính, xin lỗi, nộp phạt 65 triệu đồng và đình bản 3 tháng vì đưa “thông tin sai sự thật” trong một bài báo nêu đích danh ông Lê Thanh Hải và ông Lê Hoàng Quân, cựu lãnh đạo của Tp. Hồ Chí Minh.

(Visited 1 times, 1 visits today)